Văn bản  |  Album ảnh  
VIDEO CLIPS
Loading the player...
LIÊN KẾT WEBSITE
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0383.844572

Văn phòng - 0383.844572
Hôm nay: 235  - Tất cả: 3,890,564
 
 
HOẠT ĐỘNG CỦA TUỔI TRẺ THÀNH PHỐ | TIN TỨC VIỆT NAM Bản in
 
Sâm Alipas Platinum nâng cao nội lực nam giới bền vững
Tin đăng ngày:25/12/2014 - Xem: 3326
 

Sâm Alipas Platinum tăng cường “bản lĩnh” nam giới

Bước qua tuổi 30, những dấu hiệu khủng hoảng của thời kỳ mãn dục nam đã gây ra nhiều vấn đềtrầm trọngcho nam giới từ sức khỏe toàn thân cho đến sức khỏe sinh lý. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của nền y học hiện đại, đặc biệt là việc phát minh ra công thức Platinum của các nhà khoa học Mỹ đã giúp nam giới có thể tăng cường nội lực một cách an toàn nhất, tránh để các ông chưa 40 đã toan “về hưu” sớm.

Sâm Alipas Platinum có hiệu quả tốt thực sự không?

Giải mã vai trò của Testosterone đối với phái mạnh

Theo các chuyên gia Nam học, “bản lĩnh” phái mạnh ngày một đi xuống là những ảnh hưởng tất yếu khi nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới ngày càng sụt giảm. Nếu không có giải pháp can thiệp kịp thời trước điểm rơi phong độ ở lứa tuổi trung niên, sẽ dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đến các vấn đề sinh lý “sống còn” và sức khỏe nền tảng của nam giới.

Theo quy luật tự nhiên, nồng độ Testosterone ở nam giới ở cột mốc 30 tuổi sẽ giảm trung bình từ 1-2% mỗi năm. Tuy nhiên, kết quả từ Viện nghiên cứu New England ( Hoa Kỳ ) gần đây đã báo động, hơn ¼ số nam giới sau tuổi 30 bị suy giảm nồng độ Testosterone nhanh hơn so với quy luật tự nhiên do tác động của lối sống hiện đại, môi trường sống, stress, bia rượu…, đặc biệt lượng nội tiết tố nam này sẽ giảm nhanh chóng đến mức khó kiểm soát từ sau tuổi 40 . Nồng độ Testosterone nội sinh trong cơ thể thấp sẽ khiến cho hơn 90% quý ông giảm ham muốn, yếu sinh lý, gần 80% bị rối loạn cương dương, tăng nguy cơ gặp phải các vấn đề như xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn và một loạt những vấn đề về rối loạn chuyển hóa như tăng huyết áp,  béo phì, tiểu đường… Do đó, nam giới phải luôn duy trì nồng độ Testosterone ở mức ổn định và cân bằng từ đó giúp cơ thể có thể kiểm soát tốt các dấu hiệu do sự sụt giảm Testosterone gây ra.

Testosterone giữ vai trò quan trọng, chi phối mọi hoạt động của các cơ quan trong cơ thể nam giới

Sâm Alipas Platinum – Giải pháp nâng cao phong độ nam giới

Gần đây, Sâm Alipas Platinum được các nhà khoa học Mỹ phát minh đã được xem như là một bước tiến mới trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào Y học giúp nam giới cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh an toàn và bền vững.Từ đó giúp các quý ông cải thiện tình trạng sức khỏe toàn thân và sức khỏe sinh lý theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, do có quá nhiều loại sản phẩm trên thị trường dành cho nam giới với đủ mọi thành phần và xuất xứ, nên có nhiều quý ông vẫn băn khoăn liệu Thuốc Alipas có tốt không hay Sâm Alipas Platinum có tốt không?

Câu trả lời đã được các chuyên gia khẳng định:Sâm Alipas Platinum rất phù hợp với khuynh hướng thế giới hiện nay là khuyến khích sử dụng các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chiết xuất với các kiểm định nghiêm ngặt cũng như có các kết quả nghiên cứu lâm sàng để giúp cơ thể nam giới tự sản xuất Testosterone nội sinh một cách an toàn và nhanh chóng. Đây là giải pháp bền vững, có thể sử dụng lâu dài để cải thiện các vấn đề sinh lý và nâng cao sức khỏe toàn thân.

Theo nghiên cứu, Sâm Alipas Platinum là sự kết hợp từ các tinh chất thiên nhiên là Eurycoma Longifolia và các hoạt chất sinh học từ thiên nhiên “ban tặng” cho nam giới, được chứng minh có tác động kép vào Luteinizing hormone nhằm sản sinh Testosteronenội sinh một cách mạnh mẽ, đồng thời tăng cường tác động vào cơ quan sản xuất là tế bào leydig ở tinh hoàn là nhà máy sản xuất Testosterone nội sinh. Đây là một phát hiện mới rất hữu ích vì sau các tìm hiểu chuyên sâu về Testosterone, các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra sự quan trọng của Luteinizing hormone vừa quyết định khởi phát chu trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh vừa điều tiết sản xuất nồng độ Testosterone phù hợp với nhu cầu trong từng cơ thể.

 

Luteinizing quyết định quá trình sinh tổng hợp và điều hòa Testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới

Như vậy, khi tác động được sự sản sinh Luteinizing được tự nhiên và phối hợp nhịp nhàng mọi hoạt động để sản sinh Testosterone đúng, đủ với mỗi người nam giới thì những “trục trặc” trong sinh lý và sức khỏe ở các quý ông hoàn toàn có thể được cải thiện. Cơ chế này vừa trúng đích lại an toàn, bền vững do tuân thủ đúng nguyên tắc của cơ chế nội sinh, tức là giúp cơ thể tự sản sinh ra Testosterone nên phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên của mỗi người.

Đồng thời, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm tính hiệu quả của Sâm Alipas Platinum khi sử dụng vì nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng, công thức Platinum giúp tăng Luteinizing 72% và tăng Testosterone nội sinh 41%.

 

Sâm Alipas Platinum, bước tiến mới ưu việt từ Sâm Alipas.

Với công thức Platinum chứa tinh chất Eurycoma Longifolia, bổ sung các thảo dược thiên nhiên, Sâm Alipas Platinum tăng cường Luteinizing một cách tự nhiên, thúc đẩy sinh tổng hợp Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn.

Sâm Alipas Platinum – Tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh hơn, bền vững hơn.

Website:http://alipasplatinum.com.vn/

Trung tâm Tư vấn Y khoa: (08) 38 112777

 

  Vũ Tiến

 
Tin tức Việt Nam khác:
Sâm Alipas Platinum nâng cao nội lực nam giới bền vững (25/12/2014)
     
 
Thành đoàn Thành phố Vinh
Địa chỉ: Số 25 – Lê Mao – TP. Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 02383.598346
Email: thanhdoanvinh@gmail.com - Website: http://thanhdoanvinh.gov.vn
 
Facebook chat